Pages

Sunday, July 19, 2020

สน.ทุ่งมหาเมฆ สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรม - ไทยรัฐ

biasaajadongkeles.blogspot.com

เมฆา1 นำ 4 เสือโรงพัก และคณะวิทยากรจิตอาสา 904 เปิดโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมให้เกิดความปลอดภัยในชุมชน หมู่บ้าน และสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ค.63 ที่โรงเรียนประถมนนทรีวิทยา ถนนพระรามส 3 พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณา ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.อดิเรก โพธิปั่น รอง ผกก.ป. สน. ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.อคร กล่อมกูล สว.สืบ.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมคณะวิทยากรจิตอาสา 904 ร่วมเปิดโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบลของ สน.ทุ่งมหาเมฆ และร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ประชาชนที่เข้ารวมรับฟัง เพื่อให้ตระหนักในการมีส่วนร่วมการสอดส่องดูแล เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชุมชน หมู่บ้าน และรอบๆตัวเรา

"โดยงานการป้องกับปราบปรามถือเป็นหน้าที่หลักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จะให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นหูเป็นตา เป็นสายข่าว สายลับ และสอดส่องร่วมกับตำรวจ เพราะประชาชนจะรู้และเข้าใจปัญหาในหมู่บ้าน ชุมชนของตนเองอย่างท่องแท้และลึกซึ่งมากกว่าตำรวจ เพื่อจะทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่เข้าใจ และแก้ปัญหาที่บางอย่างอาจไม่ทราบมาก่อน เพื่อการแก้ปัญหาได้ถูกจุด"

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล โดยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของประชาชนในการป้องกัน โดยแสวงหาความร่วมมือจากเด็ก เยาวชน และเจ้าหน่าที่องค์กรภาครัฐ องค์กรปกครองท้องถิ่น และเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาอาชญากรรม เพื่อการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการอบรมเพื่อมีความรู้เกี่ยวกับโครงการจิตอาสาพระราทานตามแนวทางพระราชดำริ การสร้างจิตสำนึกต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกฏหมาย การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารในการป้องกันอาชญากรรม การสร้างเครือข่ายบริหารจัดการมีการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน การฝึกแจ้งเหตุ หรือเบาะแสทางช่องการสื่อสาร.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"มีส่วนร่วม" - Google News
July 20, 2020 at 01:19AM
https://ift.tt/3heOcG1

สน.ทุ่งมหาเมฆ สร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรม - ไทยรัฐ
"มีส่วนร่วม" - Google News
https://ift.tt/3eCA8Vu

No comments:

Post a Comment